GIÁM ĐỐC MARKETING

  • Kinh nghiệm điều hành quản lý cấp bậc Trưởng phòng marketing trở lên;
  • Hiểu biết phần mềm chuyên dụng, thiết kế, hình ảnh … ngành Marketing;
  • Kiến thức chuyên ngành Marketing, có kiến thức quảng cáo, thương hiệu;
  • Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược 
  • Quản lý, kiểm soát quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
  • Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo. Ngoại giao và ứng xử tốt.

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

  • Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch KD các dự án của Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng hiệu quả. Lập kế hoạch kinh doanh cho từng thời điểm của từng dự án
  • Hỗ trợ NVKD chốt giao dịch và phát triển, khai thác khách hàng
  • Khảo sát, cập nhật diễn biến chung của thị trường để tư vấn cho Giám đốc KD về phương án kinh doanh, chiến lược Marketing…

 

NHÂN VIÊN KINH DOANH

  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của Công ty đến với khách hàng

  • Tiếp nhận điện thoại khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi cần.

  •  Đàm phán ký kết hợp đồng và hỗ trợ khách hàng các thủ tục trước và sau khi kí hợp đồng.

  •  Đăng tin, quảng cáo cho dự án Công ty trên các phương tiện truyền thông,….

  • Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. 

     

PHÓ PHÒNG KINH DOANH

  • Làm việc tại văn phòng công ty.
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận tư vấn, đàm phán kí kết hợp đồng, hỗ trợ khách hàng các thủ tục trước và sau khi kí kết.
  • Thiết lập và hỗ trợ thông tin lịch hẹn
  • Không áp chỉ tiêu doanh số
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.