GIÁM ĐỐC MARKETING
- Kinh nghiệm điều hành quản lý cấp bậc Trưởng phòng marketing trở lên;
- Hiểu biết phần mềm chuyên dụng, thiết kế, hình ảnh … ngành Marketing;
- Kiến thức chuyên ngành Marketing, có kiến thức quảng cáo, thương hiệu;
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược
- Quản lý, kiểm soát quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
- Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo. Ngoại giao và ứng xử tốt.
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
- Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch KD các dự án của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng hiệu quả. Lập kế hoạch kinh doanh cho từng thời điểm của từng dự án
- Hỗ trợ NVKD chốt giao dịch và phát triển, khai thác khách hàng
- Khảo sát, cập nhật diễn biến chung của thị trường để tư vấn cho Giám đốc KD về phương án kinh doanh, chiến lược Marketing…
NHÂN VIÊN KINH DOANH
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của Công ty đến với khách hàng
-
Tiếp nhận điện thoại khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi cần.
-
Đàm phán ký kết hợp đồng và hỗ trợ khách hàng các thủ tục trước và sau khi kí hợp đồng.
-
Đăng tin, quảng cáo cho dự án Công ty trên các phương tiện truyền thông,….
-
Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
PHÓ PHÒNG KINH DOANH
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận tư vấn, đàm phán kí kết hợp đồng, hỗ trợ khách hàng các thủ tục trước và sau khi kí kết.
- Thiết lập và hỗ trợ thông tin lịch hẹn
- Không áp chỉ tiêu doanh số
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.